Natarelli, M., Lương, T. T. U., Plapler, R., & Lương, T. T. U. Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 = Brand intimacy / Mario Natarelli, Rina Plapler ; Lương Thị Thu Uyên. Công thương.
Trích dẫn kiểu ChicagoNatarelli, Mario, Thị Thu UyênDịch Lương, Rina Plapler, và Thị Thu Uyên Dịch Lương. Định Vị Thương Hiệu Trong Thời đại 4.0 = Brand Intimacy / Mario Natarelli, Rina Plapler ; Lương Thị Thu Uyên. Công thương.
Trích dẫn MLANatarelli, Mario, Thị Thu UyênDịch Lương, Rina Plapler, và Thị Thu Uyên Dịch Lương. Định Vị Thương Hiệu Trong Thời đại 4.0 = Brand Intimacy / Mario Natarelli, Rina Plapler ; Lương Thị Thu Uyên. Công thương.
Cảnh báo! Những trích dẫn này có thể không chính xác 100%.