Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 = Brand intimacy / Mario Natarelli, Rina Plapler ; Lương Thị Thu Uyên

Phân tích và cung cấp các chiến lược, những mô hình marketing xây dựng "thương hiệu" - yếu tố cốt lõi cho mối quan hệ thân thiết và bền chặt với khách hàng; từ đó thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và nâng tầm giá trị cho các doanh nghiệp trong thời đại 4.0 hiện nay...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Natarelli, Mario, Lương, Thị Thu UyênDịch, Plapler, Rina
Đồng tác giả: Lương, Thị Thu Uyên Dịch
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Công thương,
Chủ đề:
4.0
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25490
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!