Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 = Brand intimacy / Mario Natarelli, Rina Plapler ; Lương Thị Thu Uyên

Phân tích và cung cấp các chiến lược, những mô hình marketing xây dựng "thương hiệu" - yếu tố cốt lõi cho mối quan hệ thân thiết và bền chặt với khách hàng; từ đó thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và nâng tầm giá trị cho các doanh nghiệp trong thời đại 4.0 hiện nay...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Natarelli, Mario, Lương, Thị Thu UyênDịch, Plapler, Rina
Đồng tác giả: Lương, Thị Thu Uyên Dịch
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Công thương,
Chủ đề:
4.0
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25490
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=25490
record_format dspace
spelling uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=254902021-05-05Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 = Brand intimacy / Mario Natarelli, Rina Plapler ; Lương Thị Thu UyênNatarelli, MarioLương, Thị Thu UyênDịchPlapler, RinaThương hiệu4.0Định vị Quản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhPhân tích và cung cấp các chiến lược, những mô hình marketing xây dựng "thương hiệu" - yếu tố cốt lõi cho mối quan hệ thân thiết và bền chặt với khách hàng; từ đó thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và nâng tầm giá trị cho các doanh nghiệp trong thời đại 4.0 hiện nayCông thương, Lương, Thị Thu Uyên DịchPlapler, Rina Lương, Thị Thu Uyên DịchPlapler, Rina 2019texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25490vie
institution Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp
collection Kipos
language vie
topic Thương hiệu
4.0
Định vị
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
spellingShingle Thương hiệu
4.0
Định vị
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Natarelli, Mario
Lương, Thị Thu UyênDịch
Plapler, Rina
Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 = Brand intimacy / Mario Natarelli, Rina Plapler ; Lương Thị Thu Uyên
description Phân tích và cung cấp các chiến lược, những mô hình marketing xây dựng "thương hiệu" - yếu tố cốt lõi cho mối quan hệ thân thiết và bền chặt với khách hàng; từ đó thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và nâng tầm giá trị cho các doanh nghiệp trong thời đại 4.0 hiện nay
author2 Lương, Thị Thu Uyên Dịch
author_facet Lương, Thị Thu Uyên Dịch
Natarelli, Mario
Lương, Thị Thu UyênDịch
Plapler, Rina
format text
author Natarelli, Mario
Lương, Thị Thu UyênDịch
Plapler, Rina
author_sort Natarelli, Mario
title Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 = Brand intimacy / Mario Natarelli, Rina Plapler ; Lương Thị Thu Uyên
title_short Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 = Brand intimacy / Mario Natarelli, Rina Plapler ; Lương Thị Thu Uyên
title_full Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 = Brand intimacy / Mario Natarelli, Rina Plapler ; Lương Thị Thu Uyên
title_fullStr Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 = Brand intimacy / Mario Natarelli, Rina Plapler ; Lương Thị Thu Uyên
title_full_unstemmed Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 = Brand intimacy / Mario Natarelli, Rina Plapler ; Lương Thị Thu Uyên
title_sort định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 = brand intimacy / mario natarelli, rina plapler ; lương thị thu uyên
publisher Công thương,
url https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25490
work_keys_str_mv AT natarellimario đinhvithuonghieutrongthoiđai40brandintimacymarionatarellirinaplaplerluongthithuuyen
AT luongthithuuyendich đinhvithuonghieutrongthoiđai40brandintimacymarionatarellirinaplaplerluongthithuuyen
AT plaplerrina đinhvithuonghieutrongthoiđai40brandintimacymarionatarellirinaplaplerluongthithuuyen
_version_ 1720030027915984896