Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 = Brand intimacy / Mario Natarelli, Rina Plapler ; Lương Thị Thu Uyên
Phân tích và cung cấp các chiến lược, những mô hình marketing xây dựng "thương hiệu" - yếu tố cốt lõi cho mối quan hệ thân thiết và bền chặt với khách hàng; từ đó thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và nâng tầm giá trị cho các doanh nghiệp trong thời đại 4.0 hiện nay...
Lưu vào:
Tác giả chính: | , , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Công thương,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25490 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=25490 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=254902021-05-05Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 = Brand intimacy / Mario Natarelli, Rina Plapler ; Lương Thị Thu UyênNatarelli, MarioLương, Thị Thu UyênDịchPlapler, RinaThương hiệu4.0Định vị Quản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhPhân tích và cung cấp các chiến lược, những mô hình marketing xây dựng "thương hiệu" - yếu tố cốt lõi cho mối quan hệ thân thiết và bền chặt với khách hàng; từ đó thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và nâng tầm giá trị cho các doanh nghiệp trong thời đại 4.0 hiện nayCông thương, Lương, Thị Thu Uyên DịchPlapler, Rina Lương, Thị Thu Uyên DịchPlapler, Rina 2019texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25490vie |
institution |
Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp |
collection |
Kipos |
language |
vie |
topic |
Thương hiệu 4.0 Định vị Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh |
spellingShingle |
Thương hiệu 4.0 Định vị Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh Natarelli, Mario Lương, Thị Thu UyênDịch Plapler, Rina Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 = Brand intimacy / Mario Natarelli, Rina Plapler ; Lương Thị Thu Uyên |
description |
Phân tích và cung cấp các chiến lược, những mô hình marketing xây dựng "thương hiệu" - yếu tố cốt lõi cho mối quan hệ thân thiết và bền chặt với khách hàng; từ đó thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và nâng tầm giá trị cho các doanh nghiệp trong thời đại 4.0 hiện nay |
author2 |
Lương, Thị Thu Uyên Dịch |
author_facet |
Lương, Thị Thu Uyên Dịch Natarelli, Mario Lương, Thị Thu UyênDịch Plapler, Rina |
format |
text |
author |
Natarelli, Mario Lương, Thị Thu UyênDịch Plapler, Rina |
author_sort |
Natarelli, Mario |
title |
Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 = Brand intimacy / Mario Natarelli, Rina Plapler ; Lương Thị Thu Uyên |
title_short |
Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 = Brand intimacy / Mario Natarelli, Rina Plapler ; Lương Thị Thu Uyên |
title_full |
Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 = Brand intimacy / Mario Natarelli, Rina Plapler ; Lương Thị Thu Uyên |
title_fullStr |
Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 = Brand intimacy / Mario Natarelli, Rina Plapler ; Lương Thị Thu Uyên |
title_full_unstemmed |
Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 = Brand intimacy / Mario Natarelli, Rina Plapler ; Lương Thị Thu Uyên |
title_sort |
định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 = brand intimacy / mario natarelli, rina plapler ; lương thị thu uyên |
publisher |
Công thương, |
url |
https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25490 |
work_keys_str_mv |
AT natarellimario đinhvithuonghieutrongthoiđai40brandintimacymarionatarellirinaplaplerluongthithuuyen AT luongthithuuyendich đinhvithuonghieutrongthoiđai40brandintimacymarionatarellirinaplaplerluongthithuuyen AT plaplerrina đinhvithuonghieutrongthoiđai40brandintimacymarionatarellirinaplaplerluongthithuuyen |
_version_ |
1720030027915984896 |