Định vị thương hiệu trong thời đại 4.0 = Brand intimacy / Mario Natarelli, Rina Plapler ; Lương Thị Thu Uyên
Phân tích và cung cấp các chiến lược, những mô hình marketing xây dựng "thương hiệu" - yếu tố cốt lõi cho mối quan hệ thân thiết và bền chặt với khách hàng; từ đó thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và nâng tầm giá trị cho các doanh nghiệp trong thời đại 4.0 hiện nay...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Natarelli, Mario, Lương, Thị Thu UyênDịch, Plapler, Rina |
---|---|
Đồng tác giả: | Lương, Thị Thu Uyên Dịch |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Công thương,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25490 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Kinh doanh trong thời đại 4.0 =Driving digital strategy / Sunil Gupta; Nguyễn Trọng Thuấn dịch
Thông tin tác giả:: Gupta, Sunil, và những người khác -
Content marketing trong kỷ nguyên 4.0 / Alexander Jutkowitz ; Kaidy Tra
Thông tin tác giả:: Jutkowitz, Alexander, và những người khác -
Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 =21 st century Marketing / Philip Kotler,...[và những người khác]
Thông tin tác giả:: Hoài, LinhDịch, và những người khác -
Nền tảng công nghệ: Hướng đi mới dành cho doanh nghiệp trong thời đại 4.0 =Chasing digital: A playbook for the new economy / Anthony Stevens, Louis Strauss; Hàn Dương dịch
Thông tin tác giả:: Stevens, Anthony, và những người khác -
Nguồn nhân lực trong thời đại 4.0 : Cơ hội hay thách thức dành cho doanh nghiệp = Reinventing jobs / Ravin Jesuthasan, John W. Boudreau; Vũ Thị Hồng Ngân
Thông tin tác giả:: Jesuthasan, Ravin, và những người khác