Những sai lầm đắt giá trong marketing =Big brands big trouble / Jack Trout; Trần Thu Thuỷ dịch

Chỉ ra những bước đi sai lầm trong chiến lược của những thương hiệu lớn dẫn đến tình trạng hình ảnh thương hiệu dần bị phai mờ trong tâm trí khách hàng qua việc phân tích một số trường hợp tại Mỹ như: General Motors, Xerox, AT&T, Levi Strauss, Burger King......

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Trout, Jack, Trần, Thu ThuỷDịch
Đồng tác giả: Trần, Thu Thuỷ Dịch
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Công thương; Alphabooks,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25021
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!