Những sai lầm đắt giá trong marketing =Big brands big trouble / Jack Trout; Trần Thu Thuỷ dịch
Chỉ ra những bước đi sai lầm trong chiến lược của những thương hiệu lớn dẫn đến tình trạng hình ảnh thương hiệu dần bị phai mờ trong tâm trí khách hàng qua việc phân tích một số trường hợp tại Mỹ như: General Motors, Xerox, AT&T, Levi Strauss, Burger King......
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trout, Jack, Trần, Thu ThuỷDịch |
---|---|
Đồng tác giả: | Trần, Thu Thuỷ Dịch |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Công thương; Alphabooks,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25021 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thương hiệu lớn, rắc rối lớn =Big brands big trouble /Jack Trout ; Trần Thu Thuỷ dịch
Thông tin tác giả:: Trout, Jack, và những người khác -
Thương hiệu lớn rắc rối lớn = Big Brands Big Trouble /Jack Trout ; Trần Thu Thủy dịch.
Thông tin tác giả:: Trout, Jack., và những người khác -
Khác biệt hay là chết / Jack Trout, Steve Rivkin; Phạm Thảo Nguyên
Thông tin tác giả:: Trout, Jack -
Khác biệt hay là chết / Jack Trout, Steve Rivkin ; Phạm Thảo Nguyên dịch
Thông tin tác giả:: Trout, Jack, và những người khác -
Positioning : the battle for your mind / Al Ries, Jack Trout
Thông tin tác giả:: Ries, Al, và những người khác