Marketing ngân hàng / Trịnh Quốc Trung

Trình bày tổng quan về sự cần thiết, đặc điểm và nội dung hoạt động của marketing ngân hàng; nghiên cứu thị trường, xác định thị trường mục tiêu của ngân hàng; chiến lược sản phẩm, chiến lược định giá, chiến lược xúc tiến hỗn hợp, công tác tổ chức thực hiện và kiểm tra marketing ngân hàng...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Trịnh, Quốc Trung
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Lao động xã hội,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14107
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!