Marketing ngân hàng / Trịnh Quốc Trung
Trình bày tổng quan về sự cần thiết, đặc điểm và nội dung hoạt động của marketing ngân hàng; nghiên cứu thị trường, xác định thị trường mục tiêu của ngân hàng; chiến lược sản phẩm, chiến lược định giá, chiến lược xúc tiến hỗn hợp, công tác tổ chức thực hiện và kiểm tra marketing ngân hàng...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trịnh, Quốc Trung |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động xã hội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14107 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Biến bất kỳ ai thành khách hàng = Get Clients now, Chương trình marketing 28 ngày cho chuyên gia, tư vấn và huấn luyện viên / Hayden C.J., Hoàng Ngọc biên dịch
Thông tin tác giả:: HayDen, C.J., và những người khác -
Quản trị Marketing
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip
Thông tin xuất bản: (2011) -
Quản trị Marketing
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip
Thông tin xuất bản: (2009) -
Quản trị Marketing / Trương Đình Chiến
Thông tin tác giả:: Trương, Đình Chiến -
Quản trị Marketing / Lê Thế Gới, Nguyễn Xuân Lãn
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Xuân Lãn