Marketing ngân hàng / Trịnh Quốc Trung
Trình bày tổng quan về sự cần thiết, đặc điểm và nội dung hoạt động của marketing ngân hàng; nghiên cứu thị trường, xác định thị trường mục tiêu của ngân hàng; chiến lược sản phẩm, chiến lược định giá, chiến lược xúc tiến hỗn hợp, công tác tổ chức thực hiện và kiểm tra marketing ngân hàng...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động xã hội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14107 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|