Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược kinh doanh của công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) / Đoàn Diệp Linh; Lưu Khánh Cường
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đoàn, Diệp Linh, Lưu, Khánh CườngNgười hướng dẫn |
---|---|
Đồng tác giả: | Lưu, Khánh Cường Người hướng dẫn |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
[K.nh.x.b],
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25748 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Chiến lược và chính sách kinh doanh / PGS.TS Nguyễn Thị Liên Diệp; Th.S Phạm Văn Nam
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Liên Diệp, và những người khác -
Chiến lược kinh doanh công ty Intimex Bình Dương giai đoạn 2017-2021 / Cao Minh Trí, Nguyễn Hoàng Ngọc Diệp
Thông tin tác giả:: Cao, Minh Trí, và những người khác -
Xây dựng chiến lược phát triển Công ty APL LOGISTICS giai đoạn 2007 - 2011
Thông tin tác giả:: Nguyễn Hữu, Duy
Thông tin xuất bản: (2018) -
Xây dựng chiến lược kinh doanh giai đoạn 2007 - 2015 của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu tổng hợp II hoạch định chiến lược theo quá trình
Thông tin tác giả:: Từ Minh, Khai
Thông tin xuất bản: (2018) -
Xây dựng chiến lược kinh doanh tại công ty cổ phần bia NaDa giai đoạn 2015 - 2020 / Hoàng Minh Thùy, Mai Thị Lụa
Thông tin tác giả:: Hoàng, Minh Thùy, và những người khác