Thực trạng và một số biện pháp hoàn thiện công tác bán hàng của Công ty Cổ phần Bibica giai đoạn 2021 -2026 / Lê Thị Ngọc Ánh; Đỗ Thị Hường
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lê, Thị Ngọc Ánh, Đỗ, Thị HườngNgười hướng dẫn |
---|---|
Đồng tác giả: | Đỗ, Thị Hường Người hướng dẫn |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
[K.nh.x.b],
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25777 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công Ty Cổ Phần Bibica / Nguyễn Thị Kim Liên; Đỗ Thị Thu Hương
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Kim Liên, và những người khác -
Thực trạng và giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động bán hàng của CTCP Bia- Rượu- Nước giải khát Hà Nội giai đoạn 2021-2026 / Lê Thị Ngân; Nguyễn Văn Kỷ
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Ngân, và những người khác -
Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm bánh Goody chips của công ty cổ phần Bibica giai đoạn 2021-2025 / Hoàng Thị Hằng; Lưu Khánh Cường
Thông tin tác giả:: Hoàng, Thị Hằng, và những người khác -
Nâng cao hiệu quả công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH thương mại Thiên Ân Việt Nam / Vũ Hoàng Hà; Đỗ Thị Hường
Thông tin tác giả:: Vũ, Hoàng Hà, và những người khác -
Giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng cho công ty TNHH Taishodo Việt Nam giai đoạn 2021-2025 / Lê Thị Lan Anh; Nguyễn Văn Kỷ
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Lan Anh, và những người khác