Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công Ty Cổ Phần Bibica / Nguyễn Thị Kim Liên; Đỗ Thị Thu Hương
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Kim Liên, Đỗ, Thị Thu HươngNgười hướng dẫn |
---|---|
Đồng tác giả: | Đỗ, Thị Thu Hương Người hướng dẫn |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
[K.nh.x.b],
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25800 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm bánh Goody chips của công ty cổ phần Bibica giai đoạn 2021-2025 / Hoàng Thị Hằng; Lưu Khánh Cường
Thông tin tác giả:: Hoàng, Thị Hằng, và những người khác -
Thực trạng và một số biện pháp hoàn thiện công tác bán hàng của Công ty Cổ phần Bibica giai đoạn 2021 -2026 / Lê Thị Ngọc Ánh; Đỗ Thị Hường
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Ngọc Ánh, và những người khác -
Xây dựng chính sách Marketing cho sản phẩm Cat Luxury của công ty CPĐTTM Thăng Hoa / Đặng Thị Liên; Nguyễn Thị Hoài
Thông tin tác giả:: Đặng, Thị Liên, và những người khác -
Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại công ty Honda Việt Nam / Nguyễn Thị Phương; Đỗ Thị Thu Hương
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Phương, và những người khác -
Giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng của Công ty TNHH Vinh Sơn Việt Nam / Phạm Thị Phương; Nguyễn Thị Thái Thủy
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Phương, và những người khác