Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Internet Banking tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam / Hà Thùy Liên; Lê Phương Hoa
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Lưu vào:
Tác giả chính: | Hà, Thùy Liên, Lê, Phương Hoa |
---|---|
Đồng tác giả: | Lê, Phương Hoa |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
[K.nh.x.b],
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=26463 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phát triển dịch vụ Internet Banking tại ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong / Lê Thị Mai; Lý Thị Thúy
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Mai, và những người khác -
Chất lượng dịch vụ Internet banking của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thăng Long
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Nga
Thông tin xuất bản: (2016) -
Giải pháp phát triển Internet Banking tại các ngân hàng Việt Nam
Thông tin tác giả:: Ths. Nguyễn Thị Hoàng Mỹ, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2014) -
Luận văn thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Internet banking tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam khu vực Tp. Hồ Chí Minh / Phạm Thị Bích Xây; Trần Viết Hoàng (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Bích Xây, và những người khác -
Nghiệp vụ ngân hàng thương mại : Commercial banking / Nguyễn Đăng Dờn...[và những người khác]
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Quốc Anh, và những người khác