Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) - chi nhánh Hoàn Kiếm / Vũ Quỳnh Trang; Nguyễn Ngọc Anh
ĐTTS ghi: Trường ĐHKTKTCN
Lưu vào:
Tác giả chính: | Vũ, Quỳnh Trang, Nguyễn, Ngọc Anh |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Ngọc Anh |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
[K.nh.x.b],
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=26532 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Hàng hải
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Vân
Thông tin xuất bản: (2015) -
Chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Loan
Thông tin xuất bản: (2015) -
Thực trạng cho vay ngắn hạn tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh ba tháng hai PGD quận 1 - Tp.HCM /Lý KHải Nguyên
Thông tin tác giả:: Lý, Khải Nguyên -
Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hà Nam
Thông tin tác giả:: Trịnh, Thị Quỳnh Dương
Thông tin xuất bản: (2016) -
Phát triển dịch vụ ngân hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Láng Hạ
Thông tin tác giả:: Linh, Đức Hoà
Thông tin xuất bản: (2016)