Khách hành là một mối quan hệ, không phải giao dịch : Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng danh cho chuyên viên... / Trịnh Minh Thảo
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trịnh, Minh Thảo |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Khoa học xã hội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=26663 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Chăm sóc khách hàng tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - Chi nhánh Bắc Ninh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Hằng Nga
Thông tin xuất bản: (2016) -
Giải pháp đẩy mạnh chăm sóc khách hàng tại Công ty VINAPHONE
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Lan Anh
Thông tin xuất bản: (2013) -
Hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh xuất bản phẩm
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Yến
Thông tin xuất bản: (2019) -
Công tác chăm sóc khách hàng tại viễn thông Hà Nội
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Vũ Hồng, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2012) -
Chăm sóc khách hàng : Phát huy lợi thế cạnh tranh / Business/ edge
Thông tin tác giả:: Business, edge