Quản trị quan hệ khách hàng : Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty việt nam / Lưu Đan Thọ
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lưu, Đan Thọ |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Tài chính,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=26664 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty CP Vicostone
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Thu Phương
Thông tin xuất bản: (2020) -
Hệ thống quản trị quan hệ khách hàng CRM / Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, KS.Lê Hữu Dũng
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Mỹ Hạnh -
Ứng dụng hệ thống CRM trong quản lý mối quan hệ khách hàng tại công ty TNHH bất động sản Homenext / Lê Đình Phước; Đỗ Thị Ý Nhi hướng dẫn
Thông tin tác giả:: Lê, Đình Phước, và những người khác -
Quản trị Quan hệ khách hàng CRM
Thông tin tác giả:: Lưu Đan Thọ
Thông tin xuất bản: (2021) -
Quản trị Quan hệ khách hàng CRM
Thông tin tác giả:: Lưu Đan Thọ
Thông tin xuất bản: (2021)