LV 2570MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO NĂNG LỰC BIỂU DIỄN TOÁN HỌC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC TAM GIÁC ĐỒNG DẠNG
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phạm Thị Thu Hoài |
---|---|
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ
|
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.hnmu.edu.vn/tai-lieu-chi-tiet/lv-2570mot-so-bien-phap-nham-nang-cao-nang-luc-bieu-dien-toan-hoc-cho-hoc-sinh-trong-day-hoc-tam-giac-dong-dang-STS788.html |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
- LV 2570 MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM NÂNG CAO NĂNG LỰC BIỂU DIỄN TOÁN HỌC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC TAM GIÁC ĐỒNG DẠNG
-
LV 2627 Tam giác đồng dạng
Thông tin tác giả:: NGUYỄN THỊ THẢO - LV 2557 Một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực biểu diễn toán học cho học sinh trong dạy học đường tròn
- LV 2548 TAM GIÁC VÀ MỘT SỐ BÀI TẬP ĐIỂN HÌNH
- LV 2553 RÈN LUYỆN MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG TRÍ TUỆ NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY VÀ LẬP LUẬN TOÁN HỌC CHO HỌC SINH THÔNG QUA DẠY HỌC CHỦ ĐỀ TAM GIÁC BẰNG NHAU