Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh Hóa

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Đồng tác giả: Phạm Thị Thanh Giang
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/nghien-cuu-tac-dong-cua-chat-luong-dich-vu-toi-su-hai-long-cua-khach-hang-trong-bao-hiem-trach-nhiem-dan-su-chu-xe-co-gioi-doi-voi-nguoi-thu-ba-nghien-cuu-thuc-nghiem-tai-tinh-thanh-hoa-229788.html
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!