Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh Hóa

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Đồng tác giả: Phạm Thị Thanh Giang
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/nghien-cuu-tac-dong-cua-chat-luong-dich-vu-toi-su-hai-long-cua-khach-hang-trong-bao-hiem-trach-nhiem-dan-su-chu-xe-co-gioi-doi-voi-nguoi-thu-ba-nghien-cuu-thuc-nghiem-tai-tinh-thanh-hoa-229788.html
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id 0229788
record_format dspace
spelling 02297882021-04-23T09:08:03ZNghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh HóaĐại học Kinh tế Quốc dân2020vieApr 23 2021 9:08AMApr 23 2021 9:08AMPhạm Thị Thanh GiangBảo hiểm trách nhiệm dân sựChủ xe cơ giớiNgười thứ baThanh HóaThesis0229788http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/nghien-cuu-tac-dong-cua-chat-luong-dich-vu-toi-su-hai-long-cua-khach-hang-trong-bao-hiem-trach-nhiem-dan-su-chu-xe-co-gioi-doi-voi-nguoi-thu-ba-nghien-cuu-thuc-nghiem-tai-tinh-thanh-hoa-229788.html
institution Đại học Thái Nguyên
collection Ebook
language vie
topic Bảo hiểm trách nhiệm dân sự
Chủ xe cơ giới
Người thứ ba
Thanh Hóa
spellingShingle Bảo hiểm trách nhiệm dân sự
Chủ xe cơ giới
Người thứ ba
Thanh Hóa
Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh Hóa
author2 Phạm Thị Thanh Giang
author_facet Phạm Thị Thanh Giang
format Thesis
title Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh Hóa
title_short Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh Hóa
title_full Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh Hóa
title_fullStr Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh Hóa
title_full_unstemmed Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh Hóa
title_sort nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh thanh hóa
publisher Đại học Kinh tế Quốc dân
publishDate 2020
url http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/nghien-cuu-tac-dong-cua-chat-luong-dich-vu-toi-su-hai-long-cua-khach-hang-trong-bao-hiem-trach-nhiem-dan-su-chu-xe-co-gioi-doi-voi-nguoi-thu-ba-nghien-cuu-thuc-nghiem-tai-tinh-thanh-hoa-229788.html
_version_ 1733671703323607040