Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh Hóa
Lưu vào:
Đồng tác giả: | |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Kinh tế Quốc dân
2020
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/nghien-cuu-tac-dong-cua-chat-luong-dich-vu-toi-su-hai-long-cua-khach-hang-trong-bao-hiem-trach-nhiem-dan-su-chu-xe-co-gioi-doi-voi-nguoi-thu-ba-nghien-cuu-thuc-nghiem-tai-tinh-thanh-hoa-229788.html |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
0229788 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
02297882021-04-23T09:08:03ZNghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh HóaĐại học Kinh tế Quốc dân2020vieApr 23 2021 9:08AMApr 23 2021 9:08AMPhạm Thị Thanh GiangBảo hiểm trách nhiệm dân sựChủ xe cơ giớiNgười thứ baThanh HóaThesis0229788http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/nghien-cuu-tac-dong-cua-chat-luong-dich-vu-toi-su-hai-long-cua-khach-hang-trong-bao-hiem-trach-nhiem-dan-su-chu-xe-co-gioi-doi-voi-nguoi-thu-ba-nghien-cuu-thuc-nghiem-tai-tinh-thanh-hoa-229788.html |
institution |
Đại học Thái Nguyên |
collection |
Ebook |
language |
vie |
topic |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự Chủ xe cơ giới Người thứ ba Thanh Hóa |
spellingShingle |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự Chủ xe cơ giới Người thứ ba Thanh Hóa Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh Hóa |
author2 |
Phạm Thị Thanh Giang |
author_facet |
Phạm Thị Thanh Giang |
format |
Thesis |
title |
Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh Hóa |
title_short |
Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh Hóa |
title_full |
Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh Hóa |
title_fullStr |
Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh Hóa |
title_full_unstemmed |
Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh Thanh Hóa |
title_sort |
nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng trong bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe cơ giới đối với người thứ ba - nghiên cứu thực nghiệm tại tỉnh thanh hóa |
publisher |
Đại học Kinh tế Quốc dân |
publishDate |
2020 |
url |
http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/nghien-cuu-tac-dong-cua-chat-luong-dich-vu-toi-su-hai-long-cua-khach-hang-trong-bao-hiem-trach-nhiem-dan-su-chu-xe-co-gioi-doi-voi-nguoi-thu-ba-nghien-cuu-thuc-nghiem-tai-tinh-thanh-hoa-229788.html |
_version_ |
1733671703323607040 |