Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh trong dạy học bài toán tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của một biểu thức ở trường Trung học phổ thông
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đỗ, Thị Nhàn |
---|---|
Thông tin xuất bản: |
Đại học Sư phạm Hà Nội
|
Truy cập trực tuyến: | http://opac.hnue.edu.vn/EDetail.aspx?ID=13792 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Khuyến khích sáng tạo của học sinh trong giải toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của biểu thức
Thông tin tác giả:: Trần Quang Đông
Thông tin xuất bản: (2023) -
Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trong dạy học giải toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của biểu thức
Thông tin tác giả:: Lê Tuấn Anh -
Bài toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của biểu thức đại số: Nhìn từ góc độ thuyết nhân học trong DIDACTIC Toán :
Thông tin tác giả:: Trần, Văn Tín - LV 2531 Tìm giá trị nhỏ nhất hoặc giá trị lớn nhất”
-
Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua bài tập tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số trong chương trình toán trung học phổ thông :
Thông tin tác giả:: Võ, Thị Phương