Rèn luyện tư duy thuật giải thông qua dạy học giải toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất ở trường trung học phổ thông

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Phạm, Thị Dư
Thông tin xuất bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Truy cập trực tuyến:http://opac.hnue.edu.vn/EDetail.aspx?ID=19635
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id 19635
record_format dspace
spelling 19635 2023-03-01T17:18:26Z Rèn luyện tư duy thuật giải thông qua dạy học giải toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất ở trường trung học phổ thông Phạm, Thị Dư Đại học Sư phạm Hà Nội 2012 http://opac.hnue.edu.vn/EDetail.aspx?ID=19635
institution Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
collection Libol
author Phạm, Thị Dư
spellingShingle Phạm, Thị Dư
Rèn luyện tư duy thuật giải thông qua dạy học giải toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất ở trường trung học phổ thông
author_facet Phạm, Thị Dư
author_sort Phạm, Thị Dư
title Rèn luyện tư duy thuật giải thông qua dạy học giải toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất ở trường trung học phổ thông
title_short Rèn luyện tư duy thuật giải thông qua dạy học giải toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất ở trường trung học phổ thông
title_full Rèn luyện tư duy thuật giải thông qua dạy học giải toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất ở trường trung học phổ thông
title_fullStr Rèn luyện tư duy thuật giải thông qua dạy học giải toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất ở trường trung học phổ thông
title_full_unstemmed Rèn luyện tư duy thuật giải thông qua dạy học giải toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất ở trường trung học phổ thông
title_sort rèn luyện tư duy thuật giải thông qua dạy học giải toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất ở trường trung học phổ thông
publisher Đại học Sư phạm Hà Nội
url http://opac.hnue.edu.vn/EDetail.aspx?ID=19635
work_keys_str_mv AT phamthidu renluyentuduythuatgiaithongquadayhocgiaitoantimgiatrilonnhatvagiatrinhonhatotruongtrunghocphothong
_version_ 1760965526947889152