Rèn luyện tư duy thuật giải thông qua dạy học giải toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất ở trường trung học phổ thông
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phạm, Thị Dư |
---|---|
Thông tin xuất bản: |
Đại học Sư phạm Hà Nội
|
Truy cập trực tuyến: | http://opac.hnue.edu.vn/EDetail.aspx?ID=19635 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
- LV 2531 Tìm giá trị nhỏ nhất hoặc giá trị lớn nhất”
-
Một số phương pháp tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất
Thông tin tác giả:: Khuất Thị Thu Hằng
Thông tin xuất bản: (2021) -
Một số phương pháp tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất
Thông tin tác giả:: Khuất Thị Thu Hằng
Thông tin xuất bản: (2021) -
Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua bài tập tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số trong chương trình toán trung học phổ thông :
Thông tin tác giả:: Võ, Thị Phương -
Khuyến khích sáng tạo của học sinh trong giải toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của biểu thức
Thông tin tác giả:: Trần Quang Đông
Thông tin xuất bản: (2023)