Sử dụng sơ đồ tư duy nhằm phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 6 trong dạy học tập làm văn tự sự
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trần, Thị Ngọc Anh |
---|---|
Thông tin xuất bản: |
Đại học Sư phạm Hà Nội
|
Truy cập trực tuyến: | http://opac.hnue.edu.vn/EDetail.aspx?ID=34143 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học văn học trung đại Việt Nam lớp 10 nhằm phát triển năng lực sáng tạo cho người học
Thông tin tác giả:: Đồng, Thủy Thảo -
Sử dụng Sơ đồ tư duy trong dạy học văn học nước ngoài nhằm phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh
Thông tin tác giả:: Huỳnh, Vũ Kha -
áp dụng mô hình lớp học đảo ngược dạy kĩ thuật số nhằm phát triền năng lực tư duy sáng tạo cho sinh viên
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Quốc Vũ, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2019) -
Sử dụng kỹ thuật tư duy của Edward De Bone trong dạy học hình học nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thế Vận
Thông tin xuất bản: (2019) -
Sử dụng Bản đồ tư duy trong dạy học Địa lí lớp 5 nhằm phát triển năng lực học sinh
Thông tin tác giả:: Huỳnh, Thị Khánh Vân
Thông tin xuất bản: (2020)