Chiến lược marketing cho thị trường công nghệ = Crossing the chasm / Geoffrey A. Moore ; Nguyễn Thu Trang dịch
Lưu vào:
Tác giả chính: | Moore, Geoffrey A., Nguyễn, Thu Trang dịch |
---|---|
Định dạng: | |
Thông tin xuất bản: |
H. :Công Thương,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lrc.tdmu.edu.vn/opac/search/detail.asp?ID=45301 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Investment Psychology Explained: Classic Strategies to Beat the Markets
Thông tin tác giả:: Pring, Martin J.
Thông tin xuất bản: (2021) -
Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm bánh mì Staff của Công ty Cổ phần thực phẩm Hữu Nghị nhằm thâm nhập thị trường dành cho học sinh, sinh viên
Thông tin tác giả:: Dương Thùy Dung
Thông tin xuất bản: (2023) -
Quản trị Marketing
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Bích Ngọc
Thông tin xuất bản: (2012) -
Xây dựng chiến lược Marketing nhằm thâm nhập thị trường miềm bắc cho Công ty TNHH Terra Motors Việt Nam
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Tuyết
Thông tin xuất bản: (2023) -
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu / Moore Richard
Thông tin tác giả:: Moore, Richard