Hoàn thiện chiến lược Marketing tại công ty cổ phần SIS Việt Nam

Nội dung của khóa luận gồm 3 phần chính. Chương 1:Cơ sở lý luận chung về công tác hoạch định chiến lược Marketing. Chương 2: Thực trạng công tác tổ chức chiến lược Marketing tại công ty cổ phần SIS Việt Nam . Chương 3: Đề xuất hoàn thiện chiến lược Marketing tại công ty này....

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn Diệu Linh
Đồng tác giả: Vũ Thị Tuyết
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: TLU 2022
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://localhost:8080/dspace/handle/TLU-123456789/2121
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!