Hoàn thiện chiến lược Marketing tại công ty cổ phần SIS Việt Nam
Nội dung của khóa luận gồm 3 phần chính. Chương 1:Cơ sở lý luận chung về công tác hoạch định chiến lược Marketing. Chương 2: Thực trạng công tác tổ chức chiến lược Marketing tại công ty cổ phần SIS Việt Nam . Chương 3: Đề xuất hoàn thiện chiến lược Marketing tại công ty này....
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
TLU
2022
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://localhost:8080/dspace/handle/TLU-123456789/2121 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
oai:localhost:TLU-123456789-2121 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
oai:localhost:TLU-123456789-21212022-02-28T08:56:48Z Hoàn thiện chiến lược Marketing tại công ty cổ phần SIS Việt Nam (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị Marketing) Nguyễn Diệu Linh Vũ Thị Tuyết A20317 | Chiến lược | Marketing Nội dung của khóa luận gồm 3 phần chính. Chương 1:Cơ sở lý luận chung về công tác hoạch định chiến lược Marketing. Chương 2: Thực trạng công tác tổ chức chiến lược Marketing tại công ty cổ phần SIS Việt Nam . Chương 3: Đề xuất hoàn thiện chiến lược Marketing tại công ty này. 2022-02-28T08:56:48Z 2022-02-28T08:56:48Z 2014 Thesis http://localhost:8080/dspace/handle/TLU-123456789/2121 vi application/pdf application/pdf TLU |
institution |
Trường Đại học Thăng Long |
collection |
DSpaceTLongU |
language |
Vietnamese |
topic |
A20317 | Chiến lược | Marketing |
spellingShingle |
A20317 | Chiến lược | Marketing Nguyễn Diệu Linh Hoàn thiện chiến lược Marketing tại công ty cổ phần SIS Việt Nam |
description |
Nội dung của khóa luận gồm 3 phần chính. Chương 1:Cơ sở lý luận chung về công tác hoạch định chiến lược Marketing. Chương 2: Thực trạng công tác tổ chức chiến lược Marketing tại công ty cổ phần SIS Việt Nam . Chương 3: Đề xuất hoàn thiện chiến lược Marketing tại công ty này. |
author2 |
Vũ Thị Tuyết |
author_facet |
Vũ Thị Tuyết Nguyễn Diệu Linh |
format |
Thesis |
author |
Nguyễn Diệu Linh |
author_sort |
Nguyễn Diệu Linh |
title |
Hoàn thiện chiến lược Marketing tại công ty cổ phần SIS Việt Nam |
title_short |
Hoàn thiện chiến lược Marketing tại công ty cổ phần SIS Việt Nam |
title_full |
Hoàn thiện chiến lược Marketing tại công ty cổ phần SIS Việt Nam |
title_fullStr |
Hoàn thiện chiến lược Marketing tại công ty cổ phần SIS Việt Nam |
title_full_unstemmed |
Hoàn thiện chiến lược Marketing tại công ty cổ phần SIS Việt Nam |
title_sort |
hoàn thiện chiến lược marketing tại công ty cổ phần sis việt nam |
publisher |
TLU |
publishDate |
2022 |
url |
http://localhost:8080/dspace/handle/TLU-123456789/2121 |
work_keys_str_mv |
AT nguyendieulinh hoanthienchienluocmarketingtaicongtycophansisvietnam AT nguyendieulinh khoaluantotnghiepnganhquantrimarketing |
_version_ |
1769282365643816960 |