Một số biện pháp tăng cường chất lượng phục vụ khách hàng Vinaphone tại Tổng công ty viễn thông Sài Gòn : : Cấp trường / Trần Văn Mạnh; NHD: Nguyễn Hữu Nam
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trần Văn Mạnh, Nguyễn Hữu Nam, Nguyễn Hữu NamTSNHD |
---|---|
Định dạng: | |
Ngôn ngữ: | ||V |
Thông tin xuất bản: |
Trường ĐH GTVT ,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lrc.tdmu.edu.vn/opac/search/detail.asp?ID=9214 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp đẩy mạnh chăm sóc khách hàng tại Công ty VINAPHONE
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Lan Anh
Thông tin xuất bản: (2013) -
Xây dựng Kho dữ liệu quản lý thông tin dịch vụ khách hàng của Vinaphone
Thông tin tác giả:: Hoàng, Nguyễn Phúc
Thông tin xuất bản: (2019) -
Hoàn thiện kênh phân phối các sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone tại các Trung tâm Dịch vụ viễn thông khu vực I
Thông tin tác giả:: Nguyễn Ngọc Quý
Thông tin xuất bản: (2021) -
Hoàn thiện kênh phân phối các sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone tại các Trung tâm Dịch vụ viễn thông khu vực I
Thông tin tác giả:: Nguyễn Ngọc Quý
Thông tin xuất bản: (2021) -
Nghiên cứu ý định sử dụng dịch vụ Mobile Money tại VinaPhone Lâm Đồng
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Thúy Hiền
Thông tin xuất bản: (2022)