Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Bạc Liêu / TS. Chu Khánh Lân hướng dẫn
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Mỹ Linh |
---|---|
Định dạng: | sound recording |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Hòa Bình,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://dlib.daihochoabinh.edu.vn/kiposdata1/anhbia/luanvankhoaluan/quanlykinhte/nam2022/1.nguyenthimylinh_bia_01thumbimage.jpg https://dlib.daihochoabinh.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=115 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Công tác chăm sóc khách hàng tại viễn thông Hà Nội
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Vũ Hồng, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2012) -
Chăm sóc khách hàng tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - Chi nhánh Bắc Ninh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Hằng Nga
Thông tin xuất bản: (2016) -
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viettel Bắc Giang
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thế Huy
Thông tin xuất bản: (2021) -
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viettel Bắc Giang
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thế Huy
Thông tin xuất bản: (2021) -
Giải pháp đẩy mạnh chăm sóc khách hàng tại Công ty VINAPHONE
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Lan Anh
Thông tin xuất bản: (2013)