Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Bạc Liêu / TS. Chu Khánh Lân hướng dẫn

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn Thị Mỹ Linh
Định dạng: sound recording
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Đại học Hòa Bình,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://dlib.daihochoabinh.edu.vn/kiposdata1/anhbia/luanvankhoaluan/quanlykinhte/nam2022/1.nguyenthimylinh_bia_01thumbimage.jpg
https://dlib.daihochoabinh.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=115
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!

Tài liệu tương tự