Ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu và hoạt động truyền miệng cho sản phẩm trà Oolong Cầu Đất farm, Lâm Đồng

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Phương Thảo, Nguyễn, Văn Anh
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: 2021
Truy cập trực tuyến:https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=277549
https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/105353
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id dlu-DLU123456789-105353
record_format dspace
spelling dlu-DLU123456789-1053532023-10-12T14:15:49Z Ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu và hoạt động truyền miệng cho sản phẩm trà Oolong Cầu Đất farm, Lâm Đồng Nguyễn, Thị Phương Thảo Nguyễn, Văn Anh 2021-05-26T17:12:53Z 2021-05-26T17:12:53Z 2019 Article 0866-7489 https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=277549 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/105353 vi Nghiên cứu Kinh tế - 2019 - no.10 - tr.76-86 - ISSN.0866-7489 application/pdf
institution Trường Đại học Đà Lạt
collection DSpace
language Vietnamese
format Article
author Nguyễn, Thị Phương Thảo
Nguyễn, Văn Anh
spellingShingle Nguyễn, Thị Phương Thảo
Nguyễn, Văn Anh
Ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu và hoạt động truyền miệng cho sản phẩm trà Oolong Cầu Đất farm, Lâm Đồng
author_facet Nguyễn, Thị Phương Thảo
Nguyễn, Văn Anh
author_sort Nguyễn, Thị Phương Thảo
title Ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu và hoạt động truyền miệng cho sản phẩm trà Oolong Cầu Đất farm, Lâm Đồng
title_short Ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu và hoạt động truyền miệng cho sản phẩm trà Oolong Cầu Đất farm, Lâm Đồng
title_full Ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu và hoạt động truyền miệng cho sản phẩm trà Oolong Cầu Đất farm, Lâm Đồng
title_fullStr Ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu và hoạt động truyền miệng cho sản phẩm trà Oolong Cầu Đất farm, Lâm Đồng
title_full_unstemmed Ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu và hoạt động truyền miệng cho sản phẩm trà Oolong Cầu Đất farm, Lâm Đồng
title_sort ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu và hoạt động truyền miệng cho sản phẩm trà oolong cầu đất farm, lâm đồng
publishDate 2021
url https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=277549
https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/105353
work_keys_str_mv AT nguyenthiphuongthao anhhuongđennhanbietthuonghieuvahoatđongtruyenmiengchosanphamtraoolongcauđatfarmlamđong
AT nguyenvananh anhhuongđennhanbietthuonghieuvahoatđongtruyenmiengchosanphamtraoolongcauđatfarmlamđong
_version_ 1787056222128570368