Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng: tình huống nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại tỉnh Quảng Bình
Lưu vào:
Tác giả chính: | Huỳnh, Tấn Nguyên, Nguyễn, Văn Lượng |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=297351 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/117537 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của nhân viên và sự hài lòng của khách hàng trong các nhà hàng tại Việt Nam
Thông tin tác giả:: Vũ, Quang Hưng
Thông tin xuất bản: (2019) -
Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành: kết quả thực nghiệm tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hồ Chí Minh
Thông tin tác giả:: Hà, Văn Dũng
Thông tin xuất bản: (2023) -
Nghiên cứu ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng tại các ngân hàng thương mại thành phố Vĩnh Long
Thông tin tác giả:: Đặng, Thị Thúy An -
Các yếu tố tác động đến sự hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Bidv Chi nhánh Đồng Nai
Thông tin tác giả:: Ngô, Văn Tuấn
Thông tin xuất bản: (2023) -
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện - nghiên cứu trường hợp tại tỉnh Bến Tre
Thông tin tác giả:: Lê, Tuấn Lộc, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2019)