Một số hướng vận dụng lí thuyết độc giả-phản hồi vào dạy học đọc hiểu văn bản văn học theo chương trình ngữ văn 2018
Lưu vào:
Tác giả chính: | , , , |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=328894 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/147418 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
dlu-DLU123456789-147418 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
dlu-DLU123456789-1474182024-05-25T07:02:00Z Một số hướng vận dụng lí thuyết độc giả-phản hồi vào dạy học đọc hiểu văn bản văn học theo chương trình ngữ văn 2018 Some suggestions for applying reader-response theory to teaching reading comprehension of literary texts in the 2018 literature curriculum Nguyễn, Minh Nhật Nam Châu, Huệ Mai Trần, Phát Đạt Nguyễn, Thị Ngọc Thúy Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh 2023-10-09T09:14:09Z 2023-10-09T09:14:09Z 2021 Article https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=328894 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/147418 vi Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh - 2021 - no.5 - tr.853-865 - ISSN.1859-3100 application/pdf |
institution |
Trường Đại học Đà Lạt |
collection |
DSpace |
language |
Vietnamese |
topic |
Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh |
spellingShingle |
Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh Nguyễn, Minh Nhật Nam Châu, Huệ Mai Trần, Phát Đạt Nguyễn, Thị Ngọc Thúy Một số hướng vận dụng lí thuyết độc giả-phản hồi vào dạy học đọc hiểu văn bản văn học theo chương trình ngữ văn 2018 |
format |
Article |
author |
Nguyễn, Minh Nhật Nam Châu, Huệ Mai Trần, Phát Đạt Nguyễn, Thị Ngọc Thúy |
author_facet |
Nguyễn, Minh Nhật Nam Châu, Huệ Mai Trần, Phát Đạt Nguyễn, Thị Ngọc Thúy |
author_sort |
Nguyễn, Minh Nhật Nam |
title |
Một số hướng vận dụng lí thuyết độc giả-phản hồi vào dạy học đọc hiểu văn bản văn học theo chương trình ngữ văn 2018 |
title_short |
Một số hướng vận dụng lí thuyết độc giả-phản hồi vào dạy học đọc hiểu văn bản văn học theo chương trình ngữ văn 2018 |
title_full |
Một số hướng vận dụng lí thuyết độc giả-phản hồi vào dạy học đọc hiểu văn bản văn học theo chương trình ngữ văn 2018 |
title_fullStr |
Một số hướng vận dụng lí thuyết độc giả-phản hồi vào dạy học đọc hiểu văn bản văn học theo chương trình ngữ văn 2018 |
title_full_unstemmed |
Một số hướng vận dụng lí thuyết độc giả-phản hồi vào dạy học đọc hiểu văn bản văn học theo chương trình ngữ văn 2018 |
title_sort |
một số hướng vận dụng lí thuyết độc giả-phản hồi vào dạy học đọc hiểu văn bản văn học theo chương trình ngữ văn 2018 |
publishDate |
2023 |
url |
https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=328894 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/147418 |
work_keys_str_mv |
AT nguyenminhnhatnam motsohuongvandunglithuyetđocgiaphanhoivaodayhocđochieuvanbanvanhoctheochuongtrinhnguvan2018 AT chauhuemai motsohuongvandunglithuyetđocgiaphanhoivaodayhocđochieuvanbanvanhoctheochuongtrinhnguvan2018 AT tranphatđat motsohuongvandunglithuyetđocgiaphanhoivaodayhocđochieuvanbanvanhoctheochuongtrinhnguvan2018 AT nguyenthingocthuy motsohuongvandunglithuyetđocgiaphanhoivaodayhocđochieuvanbanvanhoctheochuongtrinhnguvan2018 AT nguyenminhnhatnam somesuggestionsforapplyingreaderresponsetheorytoteachingreadingcomprehensionofliterarytextsinthe2018literaturecurriculum AT chauhuemai somesuggestionsforapplyingreaderresponsetheorytoteachingreadingcomprehensionofliterarytextsinthe2018literaturecurriculum AT tranphatđat somesuggestionsforapplyingreaderresponsetheorytoteachingreadingcomprehensionofliterarytextsinthe2018literaturecurriculum AT nguyenthingocthuy somesuggestionsforapplyingreaderresponsetheorytoteachingreadingcomprehensionofliterarytextsinthe2018literaturecurriculum |
_version_ |
1802409203608846336 |