Một số hướng vận dụng lí thuyết độc giả-phản hồi vào dạy học đọc hiểu văn bản văn học theo chương trình ngữ văn 2018
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Minh Nhật Nam, Châu, Huệ Mai, Trần, Phát Đạt, Nguyễn, Thị Ngọc Thúy |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2023
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=328894 https://scholar.dlu.edu.vn/thuvienso/handle/DLU123456789/147418 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Truyền thuyết “Hồ Hoàn Kiếm” – một cách đọc liên văn bản
Thông tin tác giả:: Lê, Thời Tân, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023) -
Một số hướng vận dụng lí thuyết độc giả-phản hồi vào dạy học đọc hiểu văn bản văn học theo chương trình ngữ văn 2018
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Minh Nhật Nam, Châu, Huệ Mai, Trần, Phát Đạt, Nguyễn, Thị Ngọc Thuý -
Về hoạt động kiến tạo và giao tiếp trong đọc văn - học văn
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thành Thi
Thông tin xuất bản: (2023) -
Đề xuất hệ thống đoạn trích truyện kiều sử dụng trong dạy học đọc hiểu lớp 11 đáp ứng yêu cầu của chương trình ngữ văn 2018 = A proposed system of excerpts for “the tale of kieu” used in grade 11 reading comprehension teaching based on the 2018 language arts and literature curriculum
Thông tin tác giả:: Lý, Trần A Khương
Thông tin xuất bản: (2023) -
Vấn đề dạy học nói và nghe cho học sinh trung học - nhìn từ chương trình ngữ văn 2015 của Hàn Quốc và chương trình ngữ văn 2018 của Việt Nam
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Ngọc Thủy, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023)