"Sơ đồ hóa kiến thức" trong giảng dạy học phần lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam ở các trường đại học, cao đẳng /Nguyễn Thị Như.
Các mô hình, sơ đồ được thiết kế nhằm biểu hiện mối liên hệ giữa các thông tin, sự kiện một cách cụ thể, trực quan. Khi giảng viên thuyết trình bài giảng kết hợp với tài liệu, mô hình, biểu đồ hoặc tranh ảnh sẽ đem lại hiệu quả cao. Vì thế thiết kế các mô hình, sơ đồ kiến thức sẽ tạo ra một phương p...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.hanu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=63898 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|