"Sơ đồ hóa kiến thức" trong giảng dạy học phần lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam ở các trường đại học, cao đẳng /Nguyễn Thị Như.

Các mô hình, sơ đồ được thiết kế nhằm biểu hiện mối liên hệ giữa các thông tin, sự kiện một cách cụ thể, trực quan. Khi giảng viên thuyết trình bài giảng kết hợp với tài liệu, mô hình, biểu đồ hoặc tranh ảnh sẽ đem lại hiệu quả cao. Vì thế thiết kế các mô hình, sơ đồ kiến thức sẽ tạo ra một phương p...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Như.
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Đại học Hà Nội,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://lib.hanu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=63898
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id hanu-http:--lib.hanu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=63898
record_format dspace
spelling hanu-http:--lib.hanu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=638982021-12-06"Sơ đồ hóa kiến thức" trong giảng dạy học phần lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam ở các trường đại học, cao đẳng /Nguyễn Thị Như.Nguyễn, Thị Như.Giảng dạyGiảng dạySơ đồ hóa kiến thứcCác mô hình, sơ đồ được thiết kế nhằm biểu hiện mối liên hệ giữa các thông tin, sự kiện một cách cụ thể, trực quan. Khi giảng viên thuyết trình bài giảng kết hợp với tài liệu, mô hình, biểu đồ hoặc tranh ảnh sẽ đem lại hiệu quả cao. Vì thế thiết kế các mô hình, sơ đồ kiến thức sẽ tạo ra một phương pháp dạy - học mới cho các môn học nói chung và học phần Lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam nói riêng.Đại học Hà Nội,2021texthttp://lib.hanu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=63898vie
institution Trường Đại học Hà Nội
collection KiposHANU
language vie
topic Giảng dạy
Giảng dạy
Sơ đồ hóa kiến thức
spellingShingle Giảng dạy
Giảng dạy
Sơ đồ hóa kiến thức
Nguyễn, Thị Như.
"Sơ đồ hóa kiến thức" trong giảng dạy học phần lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam ở các trường đại học, cao đẳng /Nguyễn Thị Như.
description Các mô hình, sơ đồ được thiết kế nhằm biểu hiện mối liên hệ giữa các thông tin, sự kiện một cách cụ thể, trực quan. Khi giảng viên thuyết trình bài giảng kết hợp với tài liệu, mô hình, biểu đồ hoặc tranh ảnh sẽ đem lại hiệu quả cao. Vì thế thiết kế các mô hình, sơ đồ kiến thức sẽ tạo ra một phương pháp dạy - học mới cho các môn học nói chung và học phần Lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam nói riêng.
format text
author Nguyễn, Thị Như.
author_facet Nguyễn, Thị Như.
author_sort Nguyễn, Thị Như.
title "Sơ đồ hóa kiến thức" trong giảng dạy học phần lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam ở các trường đại học, cao đẳng /Nguyễn Thị Như.
title_short "Sơ đồ hóa kiến thức" trong giảng dạy học phần lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam ở các trường đại học, cao đẳng /Nguyễn Thị Như.
title_full "Sơ đồ hóa kiến thức" trong giảng dạy học phần lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam ở các trường đại học, cao đẳng /Nguyễn Thị Như.
title_fullStr "Sơ đồ hóa kiến thức" trong giảng dạy học phần lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam ở các trường đại học, cao đẳng /Nguyễn Thị Như.
title_full_unstemmed "Sơ đồ hóa kiến thức" trong giảng dạy học phần lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam ở các trường đại học, cao đẳng /Nguyễn Thị Như.
title_sort "sơ đồ hóa kiến thức" trong giảng dạy học phần lịch sử đảng cộng sản việt nam ở các trường đại học, cao đẳng /nguyễn thị như.
publisher Đại học Hà Nội,
url http://lib.hanu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=63898
work_keys_str_mv AT nguyenthinhu sođohoakienthuctronggiangdayhocphanlichsuđangcongsanvietnamocactruongđaihoccaođangnguyenthinhu
_version_ 1752277831559151616