Tình hình tham gia vào bài học của sinh viên trong buổi học kĩ năng nói tiếng Việt - thực trạng và một số ý kiến đóng góp /Phạm Quỳnh Anh.

Bài viết đề xuất những gợi ý nhằm nâng cao chất lượng dạy và học kĩ năng nói tiếng Việt trong nhà trường; nâng cao khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng Việt của sinh viên.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Phạm, Quỳnh Anh.
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Đại học Hà Nội,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://lib.hanu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=64173
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!