Tình hình tham gia vào bài học của sinh viên trong buổi học kĩ năng nói tiếng Việt - thực trạng và một số ý kiến đóng góp /Phạm Quỳnh Anh.
Bài viết đề xuất những gợi ý nhằm nâng cao chất lượng dạy và học kĩ năng nói tiếng Việt trong nhà trường; nâng cao khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng Việt của sinh viên.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phạm, Quỳnh Anh. |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.hanu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=64173 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Bước đầu tìm hiểu thái độ của sinh viên khi học kĩ năng nghe học phần Thực hành tiếng Việt và một số ý kiến nâng cao hiệu quả dạy-học kĩ năng nghe tiếng Việt /Phạm Quỳnh Anh.
Thông tin tác giả:: Phạm, Quỳnh Anh. -
Cách tổ chức buổi dạy nghe-nói hiệu quả kết hợp hai kĩ năng nghe-nói theo giáo trình "Nghe - nói trình độ A1" tại Khoa Việt Nam học, trường Đại học Hà Nội /Lưu Thị Oanh.
Thông tin tác giả:: Lưu, Thị Oanh. - Bài tập bổ trợ nghe nói môn Thực hành tiếng Việt I / Khoa Việt Nam học.
- Tài liệu bổ trợ kĩ năng viết :Môn Thực hành tiếng Việt /Khoa Việt Nam học.
- Tài liệu bổ trợ Kĩ năng nghe nói môn Thực hành tiếng Việt III /Khoa Việt Nam học.