Luận văn thạc sĩ: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Co.Opmart Hà Nội / Nguyễn Đức Nam; Phạm Ngọc Dưỡng (Hướng dẫn khoa học)
Đánh giá các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng, từ đó đưa ra các hàm ý quản trị nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng khi đi mua sắm tại Co.Opmart Hà Nội.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Đức Nam, ĐHQT Hồng Bàng, Phạm Ngọc Dưỡng (Hướng dẫn khoa học) |
---|---|
Đồng tác giả: | Phạm Ngọc Dưỡng (Hướng dẫn khoa học) |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
ĐHQT Hồng Bàng,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hiu.vn/kiposdata1/anhbia/biasachlalv/vũ/04032020/nguyenducnam_001thumbimage.jpg https://thuvien.hiu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=16219 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại siêu thị CO.OPMART Vũng Tà: Luận văn thạc sĩ
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Mỹ Hạnh, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2017) -
Năng lực cạnh tranh của siêu thị Co.opmart Vĩnh Phúc
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Thu Hà
Thông tin xuất bản: (2016) -
Đo lường các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng tại Siêu thị Co.opmart ở TP.HCM
Thông tin tác giả:: Phạm, Xuân Lan, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2014) -
Phân tích các nhân tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng tại siêu thị Coopmart Cần Thơ
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Ngọc Mai -
Giải pháp thu hút khách hàng đến mua sắm tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ Luận văn Thạc sĩ Kinh tế. Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
Thông tin tác giả:: Trần, Mỹ Loan