Hoàn thiện chiến lược cạnh tranh ngành hàng bán lẻ của Công ty TNHH nhà nước một thành viên thực phẩm Hà Nội / Viện Đại học Mở Hà Nội; Đoàn Thị Thu Hà
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trần Đức Anh |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/HOUKIPOSDATA1/doan/luanvan/nam2012/quantrikinhdoanh/tranducanh/1trang bia_01.jpg http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=15002 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hoàn Thiện Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty TNHH Lavie Tại Hà Nội
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Tất Thắng
Thông tin xuất bản: (2017) -
Chiến lược cạnh tranh của công ty TNHH Phúc Hà: Thực trạng và giải pháp giai đoạn 2014 - 2020
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Hồng
Thông tin xuất bản: (2015) -
Hoàn thiện chiến lược cạnh tranh ngành hàng bán lẻ của công ty trách nhiệm hữu hạn nhà nước một thành viên thực phẩm Hà Nội / Trần Đức Anh, GVHD: Đoang Thị thu Hà
Thông tin tác giả:: Trần, Đức Anh -
Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH Transfer Hà Nội giai đoạn 2016 – 2020
Thông tin tác giả:: Vũ Hồng Thu
Thông tin xuất bản: (2017) -
Xây dựng chiến lược Marketing cho Công ty TNHH MTV đường sắt Hà Nội / Hoàng Thị Hà
Thông tin tác giả:: Hoàng Thị Hà TS. (Chủ nhiệm đề tài)