101 ý tưởng quảng cáo khôn ngoan / Thu Hà, Phí Mai chủ biên
Nội dung cuốn sách sẽ trang bị cho bạn các công cụ quảng cáo không những hấp dẫn mà còn vô cùng hiệu quả và học được cách thu hút các khách hàng tiềm năng quan trọng với chi phí thấp, tạo dựng được mối quan hẹ lâu dài, bền vững; khiến khách hàng vui vẻ và hoàn toàn hài lòng khi mua sản phẩm hoặc sử...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Thu Hà |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động xã hội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=16140 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
101+ Ý Tưởng quảng cáo Khôn Ngoan
Thông tin tác giả:: Thu Hà -
101+ Ý tưởng quảng cáo khôn ngoan / Thu Hà, Phí Mai chủ biên ; Alpha Books biên soạn.
Thông tin tác giả:: Thu Hàchủ biên, và những người khác -
101+ ý tưởng quảng cáo khôn ngoan /Thu Hà, Phí Mai (chủ biên)
Thông tin tác giả:: Thu Hà - Consumer behaviour :An Asia Pacific approach /Roger D Blackwell...[et al.].
-
The application of customer response hierarchy in promotional activities of zalo and Vietjet air/Bùi Lê Tú Quỳnh; Lê Minh Hằng hướng dẫn.
Thông tin tác giả:: Bùi, Lê Tú Quỳnh.