Voice of the customer: capture and analysis : Six sigma operational methods / Yang, Kai Dr.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Yang, Kai Dr. |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
McGraw-Hill,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=23106 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Voice of the customer :capture and analysis /Kai Yang.
Thông tin tác giả:: Kai, Yang. -
Customer's new voice,extreme relevancy and experience through volunteered customer information
Thông tin tác giả:: McKean, John -
Judges’ Criticisms in The Voice of America and The Voice of Vietnam TV Singing Contests from Cross-cultural Perspective / Trần Văn Thuật; Supervisor: Dr. Huynh Anh Tuan
Thông tin tác giả:: Trần, Văn Thuật -
Fifty lessons for the voice. Op .9, For Low Voice-Vol. 243 / G. ConCone
Thông tin tác giả:: ConCone, G., và những người khác -
Fifty lessons for the voice. Op .9, For High Voice-Vol. 1468 / G. ConCone
Thông tin tác giả:: ConCone, G., và những người khác