The brand gap : Khoảng cách : Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh / Marty Neumeier ; Chính Phong
Cuốn sách tâp hợp 5 nguyên tắc xây dựng thương hiệu bao gồm: Khác biệt, công tác , đổi mới, công nhận, trau dồi
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động xã hội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=23285 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
hou-http:--thuvien.hou.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=23285 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
hou-http:--thuvien.hou.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=232852015-01-05The brand gap : Khoảng cách : Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh / Marty Neumeier ; Chính PhongNeumeier, MartyChính PhongKinh doanhThương hiệuChiến lược kinh doanhCuốn sách tâp hợp 5 nguyên tắc xây dựng thương hiệu bao gồm: Khác biệt, công tác , đổi mới, công nhận, trau dồiLao động xã hội, Chính Phong Chính Phong 2012texthttp://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=23285vie |
institution |
Trường Đại học Mở Hà Nội |
collection |
DSpace |
language |
vie |
topic |
Kinh doanh Thương hiệu Chiến lược kinh doanh |
spellingShingle |
Kinh doanh Thương hiệu Chiến lược kinh doanh Neumeier, Marty Chính Phong The brand gap : Khoảng cách : Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh / Marty Neumeier ; Chính Phong |
description |
Cuốn sách tâp hợp 5 nguyên tắc xây dựng thương hiệu bao gồm: Khác biệt, công tác , đổi mới, công nhận, trau dồi |
author2 |
Chính Phong |
author_facet |
Chính Phong Neumeier, Marty Chính Phong |
format |
text |
author |
Neumeier, Marty Chính Phong |
author_sort |
Neumeier, Marty |
title |
The brand gap : Khoảng cách : Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh / Marty Neumeier ; Chính Phong |
title_short |
The brand gap : Khoảng cách : Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh / Marty Neumeier ; Chính Phong |
title_full |
The brand gap : Khoảng cách : Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh / Marty Neumeier ; Chính Phong |
title_fullStr |
The brand gap : Khoảng cách : Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh / Marty Neumeier ; Chính Phong |
title_full_unstemmed |
The brand gap : Khoảng cách : Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh / Marty Neumeier ; Chính Phong |
title_sort |
brand gap : khoảng cách : đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh / marty neumeier ; chính phong |
publisher |
Lao động xã hội, |
url |
http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=23285 |
work_keys_str_mv |
AT neumeiermarty thebrandgapkhoangcachđuaytuongthietkethuonghieutiemcanchienluockinhdoanhmartyneumeierchinhphong AT chinhphong thebrandgapkhoangcachđuaytuongthietkethuonghieutiemcanchienluockinhdoanhmartyneumeierchinhphong AT neumeiermarty brandgapkhoangcachđuaytuongthietkethuonghieutiemcanchienluockinhdoanhmartyneumeierchinhphong AT chinhphong brandgapkhoangcachđuaytuongthietkethuonghieutiemcanchienluockinhdoanhmartyneumeierchinhphong |
_version_ |
1758062499296444416 |