The brand gap : Khoảng cách : Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh / Marty Neumeier ; Chính Phong

Cuốn sách tâp hợp 5 nguyên tắc xây dựng thương hiệu bao gồm: Khác biệt, công tác , đổi mới, công nhận, trau dồi

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Neumeier, Marty, Chính Phong
Đồng tác giả: Chính Phong 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Lao động xã hội,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=23285
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id hou-http:--thuvien.hou.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=23285
record_format dspace
spelling hou-http:--thuvien.hou.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=232852015-01-05The brand gap : Khoảng cách : Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh / Marty Neumeier ; Chính PhongNeumeier, MartyChính PhongKinh doanhThương hiệuChiến lược kinh doanhCuốn sách tâp hợp 5 nguyên tắc xây dựng thương hiệu bao gồm: Khác biệt, công tác , đổi mới, công nhận, trau dồiLao động xã hội, Chính Phong Chính Phong 2012texthttp://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=23285vie
institution Trường Đại học Mở Hà Nội
collection DSpace
language vie
topic Kinh doanh
Thương hiệu
Chiến lược kinh doanh
spellingShingle Kinh doanh
Thương hiệu
Chiến lược kinh doanh
Neumeier, Marty
Chính Phong
The brand gap : Khoảng cách : Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh / Marty Neumeier ; Chính Phong
description Cuốn sách tâp hợp 5 nguyên tắc xây dựng thương hiệu bao gồm: Khác biệt, công tác , đổi mới, công nhận, trau dồi
author2 Chính Phong 
author_facet Chính Phong 
Neumeier, Marty
Chính Phong
format text
author Neumeier, Marty
Chính Phong
author_sort Neumeier, Marty
title The brand gap : Khoảng cách : Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh / Marty Neumeier ; Chính Phong
title_short The brand gap : Khoảng cách : Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh / Marty Neumeier ; Chính Phong
title_full The brand gap : Khoảng cách : Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh / Marty Neumeier ; Chính Phong
title_fullStr The brand gap : Khoảng cách : Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh / Marty Neumeier ; Chính Phong
title_full_unstemmed The brand gap : Khoảng cách : Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh / Marty Neumeier ; Chính Phong
title_sort brand gap : khoảng cách : đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh / marty neumeier ; chính phong
publisher Lao động xã hội,
url http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=23285
work_keys_str_mv AT neumeiermarty thebrandgapkhoangcachđuaytuongthietkethuonghieutiemcanchienluockinhdoanhmartyneumeierchinhphong
AT chinhphong thebrandgapkhoangcachđuaytuongthietkethuonghieutiemcanchienluockinhdoanhmartyneumeierchinhphong
AT neumeiermarty brandgapkhoangcachđuaytuongthietkethuonghieutiemcanchienluockinhdoanhmartyneumeierchinhphong
AT chinhphong brandgapkhoangcachđuaytuongthietkethuonghieutiemcanchienluockinhdoanhmartyneumeierchinhphong
_version_ 1758062499296444416