The brand gap : Khoảng cách : Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh / Marty Neumeier ; Chính Phong
Cuốn sách tâp hợp 5 nguyên tắc xây dựng thương hiệu bao gồm: Khác biệt, công tác , đổi mới, công nhận, trau dồi
Lưu vào:
Tác giả chính: | Neumeier, Marty, Chính Phong |
---|---|
Đồng tác giả: | Chính Phong |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động xã hội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=23285 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Sáng tạo =The designful company /Marty Neumeier ; Hải Yến, Quốc Đạt dịch.
Thông tin tác giả:: Neumeier, Marty. -
Khoảng cách : Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh / Marty Neumeier ; Chính Phong dịch
Thông tin tác giả:: Neumeier, Marty, và những người khác -
Khoảng cách : đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh =The brand gap : how to bridge the distance between business strategy and design /Marty Neumeier ; Chính Phong dịch.
Thông tin tác giả:: Neumeier, Marty, và những người khác -
Sáng tạo =The designful company /Marty Neumeier ; Hải Yến, Quốc Đạt dịch
Thông tin tác giả:: Neumeier, Marty, và những người khác -
ZAG đảo chiều : Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu / Marty Neumeier ; Phúc Khánh , Quốc Đạt
Thông tin tác giả:: Neumeier, Marty, và những người khác