Thị trường nông thôn khoảng trống của hàng Việt / Bộ Công thương. Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại
Toàn cảnh về thực trạng, tiềm năng của thị trường nông thôn nước ta và thị phần, năng lực cạnh tranh của hàng hoá Việt Nam tại thị trường này. Giới thiệu một số kinh nghiệm trong việc khai thác, phát triển thị trường nông thôn của các quốc gia tiêu biểu trên thế giới và gợi ý khả năng ứng dụng tại V...
Lưu vào:
Định dạng: | text |
---|---|
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Công Thương,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24314 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thị trường nông thôn khoảng trống của hàng Việt / Bộ Công thương
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương -
Thúc đẩy sự phát triển của các hình thức
thương mại hiện đại trên thị trường nông thôn
Thông tin tác giả:: Bùi, Hữu Đức
Thông tin xuất bản: (2014) -
Kinh nghiệm thành công của Hàn Quốc về phát triển nông thôn
Thông tin tác giả:: Ngô, Văn Toại
Thông tin xuất bản: (2020) -
Mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa tại Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Trường An
Thông tin tác giả:: Huỳnh Đức Luận
Thông tin xuất bản: (2022) -
Mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa tại Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Trường An
Thông tin tác giả:: Huỳnh Đức Luận
Thông tin xuất bản: (2022)