Xúc tiến thương mại và kích cầu nội địa : Thực trạng và giải pháp
Trình bày thực trạng phát triển thị trường nội địa, hoạt động xúc tiến thương mại nội địa ở Việt Nam. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại thị trường trong nước, mở rộng thị trường nội địa, phát triển hệ thống phân phối hiện đại, nâng cao năng lực cạnh tranh của doan...
Lưu vào:
Định dạng: | text |
---|---|
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Công thương,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25459 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Xúc tiến thương mại và kích cầu nội địa thực trạng và giải pháp / Bộ Công thương
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương -
Kinh nghiệm tổ chức xúc tiến thương mại thị trường nội địa của một số nước trên thế giới / Kinh nghiệm tổ chức xúc tiến thương mại thị trường nội địa
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương . Trung tâm thông tin công nghiệp và thương mại - Kinh nghiệm thành công của một số doanh nghiệp trong nước trong công tác xúc tiến thương mại và chiếm lĩnh thị trường nội địa. / Bộ Công Thương
-
Ngành dệt may với thị trường nội địa / Bộ Công thương. Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại
Thông tin tác giả:: Bộ công thương . Trung tâm thông tin công nghiêp và thương mại -
Thị trường nội địa tiềm năng còn bỏ ngỏ / Bộ Công thương. Trung tâm thông tin công nghiệp và thương mại
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương. Trung tâm thông tin công nghiệp và thương mại