Giáo trình marketing quốc tế / B.s.: Trần Minh Đạo, Vũ Trí Dũng (ch.b.),
Tổng quan về marketing quốc tế. Môi trường marketing quốc tế. Nghiên cứu marketing quốc tế. Phân đoạn và lựa chọn thị trường. Phân tích cạnh tranh và chiến lược quốc tế của công ty. Thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế. Quyết định sản phẩm, giá, xúc tiến hỗn hợp trên thị trường quốc tế. Marketing...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trần, Minh Đạo, Vũ Trí Dũng |
---|---|
Đồng tác giả: | Vũ Trí Dũng |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Kinh tế Quốc dân,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=27482 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giáo trình marketing quốc tế / B.s.: Trần Minh Đạo, Vũ Trí Dũng (ch.b.),
Thông tin tác giả:: Trần, Minh Đạo, và những người khác -
Giáo trình marketing căn bản / B.s.: Trần Minh Đạo (ch.b.)
Thông tin tác giả:: Trần, Minh Đạo -
Giáo trình marketing căn bản / B.s.: Trần Minh Đạo (ch.b.)
Thông tin tác giả:: Trần, Minh Đạo -
Giáo trình marketing quốc tế / Trần Minh Đạo, Vũ Trí Dũng chủ biên
Thông tin tác giả:: Trần, Minh Đạo, và những người khác -
Marketing quốc tế / Trần Minh Đạo, Vũ Trí Dũng
Thông tin tác giả:: Trần, Minh Đạo, và những người khác