Giáo trình marketing căn bản /Đinh Tiên Minh (ch.b), ...[và những người khác]

Giới thiệu về marketing; môi trường marketing - lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị; các chiến lược marketing; tổ chức thực hiện marketing và các hoạt động marketing khác.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Đào, Hoài Nam,ThS., Đinh, Tiên Minh,ThS., Nguyễn, Văn Trưng,ThS., Quách, Thị Bửu Châu,ThS.
Đồng tác giả: Đào, Hoài Nam, ThS.
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Lao động,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=8271
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!