Marketing căn bản /Quách Thị Bửu Châu, ...[và những người khác]

Giới thiệu về marketing; môi trường marketing - lựa chọn thị trường mục tiêu; các chiến lược marketing; tổ chức thực hiện marketing

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Đào, Hoài Nam,Th.S, Đinh, Tiên Minh,Th.S, Nguyễn, Công Dũng,Th.S, Nguyễn, Văn Trưng,GV., Quách, Thị Bửu Châu,ThS., Trường ĐH Kinh tế TP.HCM.Khoa Thương mại - Du lịch - Marketing
Đồng tác giả: Đào, Hoài Nam, 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Lao Động,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=7087
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!