Giải pháp củng cố và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm bia của công ty cổ phần Quang Trung / Lý Thị Thu Trang, PGS.TS Đinh Ngọc Quyên
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lý, Thị Thu Trang |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=29891 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thiết kế nhà máy bia năng suất 50 triệu lít/năm 70% MALT, 30% gạo, bia hơi 10 độ S, Bia chai 12 độ S / Trần Thị Thanh; PGS.TS Nguyễn Thanh Hằng
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Thanh -
Mở rộng thị trường tiêu thu sản phẩm của công ty cổ phần bia và nước giải khát Hạ Long
Thông tin xuất bản: (2016) -
Thiết kế nhà máy bia năng suất 15 triệu lít/năm / Lê Thi Trang, GVHD: PGS.TS Nguyễn Xuân Phương
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Trang -
Biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần bia Hà nội Hải Phòng
Thông tin tác giả:: Lã Thị Như Trang -
Thiết kế nhà máy bia nắng suất 10 triệu lít/năm / Lê Thị Trà Giang, GVHD: PGS.TS. Nguyễn Xuân Phương
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Trà Giang