A study of mean on Modality - Expressing means in english and posible pedagogical implications : nghiên cứu về nghĩa trên một số phương tiện biểu đạt nghĩa tình thái trong tiếng anh và một số gợi ý sư phạm / Nguyen Thi Minh Hoai
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyen, Thi Minh Hoai |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=33023 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Can, may, must as modality - expressing means in english and the equavalent expressions in vietnamese: a contrastive research : Nghiên cưuú đối chiếu các phương tiện biểu đạt nghĩa tình thái của can, may, must và các biểu thức tương đương trong tiếng việt / Nguyen Van Sang, GVHD: Vo Dai Quang
Thông tin tác giả:: Nguyen, Van Sang -
A contrastive analysis of the modality expressed via can, might, must, should and the equivalent expressions in vietnamese : Phân tích đối chiếu nghĩa tình thái của can, might, must, should và những chuyên dịch tương đương trong tiếng việt / Nguyen Van Tri, GVHD: Nguyen Thi van Dong
Thông tin tác giả:: Nguyen, Van Tri -
Vận dụng phương pháp dạy học theo nhiệm vụ trong tiến trình giảng dạy ngoại ngữ-công đoạn xây dựng hoạt động dạy học =Application of task-based method in process of teaching /Đào Thị Thanh Phượng.
Thông tin tác giả:: Đào, Thị Thanh Phượng. -
Khoảng cách quyền lực trong mối quan hệ thầy - trò ở trường học và một số lưu ý sư phạm =Manifestation of power distance in teacher-student relationship at school and some pedagogical implications /Đào Thị Phương.
Thông tin tác giả:: Đào, Thị Phương. -
The Food and Financial Crises
in Sub-Saharan Africa:
Origins, Impacts and Policy Implications
Thông tin tác giả:: Lee, David R, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2014)