Hoàn thiện chiến lược marketing phát triển sản phẩm thuốc kháng sinh uống Zentocefix và jadox tại công ty TNHH một thành viên Dược phẩm trung ương 1 ( CPC1) giai đoạn 2012- 2020 / Mai Trọng Minh, GVHD: Phan Kim Chiến
Lưu vào:
Tác giả chính: | Mai, Trọng Minh |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=33095 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hoàn thiện chiến lược marketing đối với dòng thuốc kê đơn trong bệnh viện tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ quốc tế Bình Minh trến địa bàn Hà Nội / Lê trí Dũng, GVHD: Đinh Đăng Quang
Thông tin tác giả:: Lê, Trí Dũng -
Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần Giống cây trồng Trung ương giai đoạn 2012-2016.
Thông tin tác giả:: Vũ, Thị Lê Phương
Thông tin xuất bản: (2017) -
Để xây dựng chiến lược marketing hiệu quả
Thông tin tác giả:: Phương Mai
Thông tin xuất bản: (2018) -
Chiến lược Marketing hoàn hảo
Thông tin tác giả:: Luther, William M.,Hồng Hạnh -
4 Yếu Tố Quyết Định Chiến Lược Marketing Tổng Hợp
Thông tin xuất bản: (2014)